Tổng đài: 0243 8356 700 | Email: hanoitv.online@gmail.com

Bí quyết giảm cân ở mông
23/09/2020 08:00
(HanoiTV) - Để giảm béo mông, sử dụng thực phẩm ít đường và chất béo là chưa đủ. Một vài bài tập hàng ngày cũng giúp cặp mông mềm ra. Đây là một số cách chăm sóc cơ mông của bạn.
Tránh ngồi quá lâu mà không đứng dậy. Điều này làm mềm mông và để cellulite hình thành. Để thư giãn và thả lỏng vùng mông, hãy đứng dậy và xoa bóp mạnh vùng này từ 2 đến 5 phút bằng bàn tay.
Cơ mông có thể được duy trì. Hoạt động càng thường xuyên càng tốt, chẳng hạn như trên xe buýt. Leo lên cầu thang, bước qua từng bậc một, rồi hai bước ... rất tốt cho việc săn chắc cơ mông
Một bài tập hàng ngày. Đứng với đầu gối hơi cong, cơ bụng căng và thẳng lưng, nghiêng xương chậu về phía trước trong khi co cơ mông. Một động tác thực hiện hai lần mỗi ngày, kể cả khi bạn đánh răng. Đây là một trong những bí quyết giảm béo của phương pháp Orsoni.
Mát-xa chống cellulite. Vào mỗi buổi tối, hãy massage vùng mông của bạn với hỗn hợp tinh dầu Atlas Cedar và dầu calophyll (hãy cẩn thận, nó khá nhờn). Điều này giúp đánh bật cellulite.
Một bài tập cần thiết. Bằng bốn chân, đầu thẳng hàng với lưng, nhìn xuống đất. Hít vào đồng thời duỗi thẳng một chân theo chiều ngang và co mông. Giữ nguyên tư thế trong 5 giây và từ từ hạ chân xuống, chân vẫn thẳng, chân không chạm đất. Lặp lại bài tập 20 lần sau đó đổi chân.
Một bài tập khác rất hiệu quả để tăng cường cơ mông và đùi. Giơ cao tay hai bên, chân và bàn chân của bạn song song với nhau. Khi thở ra, lấy đà và nhảy, dang rộng hai chân và nâng cao cánh tay lên trên đầu. Khi thở ra, nhảy để trở lại vị trí ban đầu. Bắt đầu với một loạt 20 lần nhảy và tăng dần lên.

.

Đứng với hai bàn chân rộng bằng vai (hướng ra ngoài), uốn cong chân và hạ mông về phía sau. Cột sống vẫn thẳng hàng ngay như bức tượng bán thân nghiêng về phía trước một chút. Chúng ta đứng lên và ngoài xuống như vậy và lặp lại 20 lần.
Kết hợp các bài tập này với các buổi đạp xe hoặc bơi lội thường xuyên, hai môn thể thao sức bền được khuyến khích vì tác dụng trực tiếp lên phần dưới cơ thể, giúp chúng tăng cường sức mạnh thể chất và tinh thần.
Chúng ta tiêu thụ nhiều protein hơn. Cần chống lại sự giữ nước và duy trì vốn cơ bằng cách sử dụng các protein động vật nạc (gà, cá).
Loại bỏ tất cả mọi thứ tạo ra cellulite: muối, thực phẩm chiên, đường nhanh. Và nhớ uống nhiều nước: điều này không làm giảm cellulite nhưng nó làm giảm khả năng giữ nước.
Tự mát xa bằng nước lạnh. Điều gì giúp ích cho đùi và bụng thì cũng có tác dụng cho mông: sau khi tắm xong, nên xối một tia nước lạnh vào mông. Mỗi tuần một lần, hãy tiếp tục tẩy tế bào chết chống cellulite bằng bã cà phê.
Đi bộ! Nếu bạn may mắn sống cách núi chưa đến 100 km, hãy tận dụng cơ hội để đi bộ đường dài và đi lên - đi xuống vận động toàn bộ cơ mông.

Quốc Minh

Theo TOP Santé

Từ khóa: cơ môngbéo mônggiảm cân