Tổng đài: 0243 8356 700 | Email: hanoitv.online@gmail.com

Các bài tập giúp đôi chân thon, gọn
22/09/2020 07:00
(HanoiTV) - Sẽ luôn có những bài tập hữu ích cho đôi chân của bạn. Hãy lựa chọn và thường xuyên luyện tập để có đôi chân đẹp, hấp dẫn và khỏe mạnh.
Đứng, hai chân dang rộng bằng hông, hai tay dang ngang trước mặt, hạ mông xuống (khi thở ra) như thể bạn muốn ngồi trên ghế thấp. Sau đó, đi lên (theo cảm hứng) bằng cách thực hiện một bước nhảy nhỏ. Thực hiện 15 lần mỗi ngày. Nên thực hiện bài tập nhỏ này vào mỗi buổi sáng trước khi tắm và kết thúc bằng một tia nước lạnh lên đùi và bắp chân.
Đứng hai chân rộng bằng hông, đặt hai tay lên hông. Hạ người xuống (theo cảm hứng) bằng cách uốn cong đầu gối (hướng ra ngoài) và giữ lưng thẳng: gót chân không được cất lên khỏi mặt đất, ánh mắt hướng về phía chân trời. Đi lên từ từ (trong khi thở ra). Nên thực hiện bài tập rèn luyện sức mạnh này một cách hoàn hảo.
Đứng lên, dán lưng và chân vào tường. Đứng thẳng lên. Đưa chân về phía trước khoảng năm mươi cm rồi từ từ hạ xuống, uốn cong đầu gối: Tiếp tục cho đến khi đùi nằm ngang, song song với mặt đất. Hai chân giữ nguyên, ánh mắt hướng về phía chân trời. Lặp lại bài tập này 3 lần một ngày. Nên được thực hiện từ từ và có kiểm soát, nếu quá nhanh, hiệu quả giảm béo sẽ biến mất.
Nằm nghiêng, gác cẳng tay hoặc gối đầu trên đệm, hơi uốn cong hai chân dán và đưa chúng về phía bức tượng bán thân. Duỗi chân ở phía trên và hơi nâng lên: Với mũi chân thẳng, vẽ 6 "tám" vào vị trí và 6 "tám" lộn ngược. Hãy nhớ thở đều và thực hiện một chuyển động có kiểm soát.
Đứng hai tay chống hông, hai chân đan vào nhau, bước chân phải ra xa trước mặt. Hít vào và uốn cong chân phải, giữ cho ngực càng thẳng càng tốt. Dừng lại ngay khi đùi của bạn nằm ngang, song song với mặt đất. Từ từ nâng lên vị trí ban đầu khi thở ra. 
Khuỵu gối rồi dùng tay đung đưa sang một bên. Nâng chân đối diện với bàn tay hỗ trợ của bạn theo chiều ngang sang một bên, duỗi thẳng ngón chân và vẽ các vòng tròn càng rộng càng tốt. Thực hiện 10 vòng tròn theo một hướng và 10 vòng tròn ngược lại trước khi đổi chân. Đảm bảo rằng tay chống đỡ và đầu gối của bạn trên sàn nằm trên một đường ngang, nếu không, bạn sẽ bị đau lưng!

Yến Như

Theo TOP Santé

<

Từ khóa: đôi chân

<