Tổng đài: 0243 8356 700 | Email: hanoitv.online@gmail.com

Các bài tập sẽ thay đổi hoàn toàn cơ thể bạn sau 30 ngày
30/07/2020 18:00
(HanoiTV) - Cơ thể của chúng ta là thứ duy nhất thực sự là của chúng ta từ khi sinh ra cho đến hơi thở cuối cùng, vì vậy chăm sóc nó là điều cần thiết để giữ cho cơ thể hoạt động như một cỗ máy được bôi dầu tốt. Các bài tập dưới đây sẽ giúp bạn có cơ thể săn chắc, khỏe mạnh cho trong 30 ngày.

Nâng hông

Bắt đầu bằng cách nằm trên sàn nhà hoặc trên một tấm thảm yoga với đầu gối cong và cánh tay ở hai bên. Bây giờ nâng hông của bạn để cơ thể của bạn tạo thành một góc vuông giữa vai, đầu gối và bàn chân của bạn. Giữ nguyên tư thế này trong 10 giây để đốt cháy một số calo, sau đó quay trở lại vị trí bắt đầu và tiếp tục

 

Nếu bạn chưa bao giờ thực hiện bài tập này trước đây, bây giờ là thời gian để bắt đầu, vì nó tăng cường toàn bộ phần dưới cơ thể của bạn.

Nâng tạ

Để thực hiện bài tập này, đứng với một quả tạ ở mỗi tay. Bắt đầu chậm và đừng nâng quá nhiều trong lần tập đầu tiên. Từ từ nâng cánh tay của bạn cho đến khi chúng được mở rộng hoàn toàn phía trên đầu. Giữ tư thế này trong 10 giây, sau đó hạ khuỷu tay xuống cho đến khi hai cánh tay của bạn ở một góc vuông, cơ tam đầu song song với sàn.

Bài tập này tăng cường sức mạnh cho vai, cánh tay, lưng và bụng.

Nhảy dây

Để nhảy dây chính xác , bạn cần giữ tay cầm tốt và giữ khuỷu tay sát hông. Sau đó xoay cổ tay của bạn để xoay dây. Giữ thân mình thư giãn và tập trung vào một điểm trước mặt để giữ thăng bằng. Nhảy chỉ đủ cao để cho sợi dây đi qua dưới chân bạn.

Bài tập này giúp cơ bắp trên cơ thể hoạt động nhiều hơn bất kỳ bài tập nào. Nó sẽ cung cấp cho bạn sức bền hơn và làm săn chắc cơ thể của bạn.

Lunge

Bài tập này dễ hơn một chút so với tập chống đẩy hoặc squats vì nó hơi giống như đi bộ, nhưng với một chút nỗ lực hơn. Lunge thực hiện giống khi cúi xuống để buộc dây giày, hoặc để cầu hôn. Bạn nên giữ hai chân rộng bằng hông, sau đó đặt một chân về phía trước và hạ thấp cơ thể cho đến khi đùi song song với sàn, chuyển trọng lượng của bạn một chút trên gót chân ở phía dưới. Sau đó lặp lại với chân kia.

Sau đó, bạn có thể thực hiện bài tập này với tạ. Bạn cũng có thể thử chân bên bằng cách làm theo quy trình tương tự.

Nâng chân

Nằm trên sàn với lòng bàn tay dưới mông. Bây giờ, nâng hai chân vuông góc với sàn, và trở về vị trí bắt đầu, nhưng không để gót chân chạm sàn.

Nâng chân là một trong những bài tập bụng hiệu quả nhất, nhưng nó cũng là một trong những bài tập dễ nhất và bổ ích nhất.

Trọng lượng bên nâng

Đứng rộng bằng vai, và đặt lòng bàn tay ở phía trước của nhau. Bây giờ nâng thanh tạ cho đến khi cánh tay của bạn thẳng hàng với vai của bạn, sau đó trở về vị trí bắt đầu. Bạn có thể bắt đầu với khoảng 10 lần lặp lại và sau đó tăng dần.

Bài tập này tăng cường sức mạnh của phần trên của cơ thể, và nó rất lý tưởng để làm săn chắc cơ bắp của cánh tay và lưng.

Yến Như

Theo TOP Santé

Từ khóa: