Tổng đài: 0243 8356 700 | Email: hanoitv.online@gmail.com

Hành khách có thể sử dụng wifi trên một số chuyến bay của Vietnam Airlines
09/10/2019 15:50
(HanoiTV) - Từ ngày 10/10/2019, hành khách có thể sử dụng wifi kết nối internet trên một số chuyến bay do Vietnam Airlines khai thác.

Đây là bước tiến quan trọng của Hãng hàng không Quốc gia trên lộ trình ứng dụng công nghệ số vào sản phẩm, dịch vụ để gia tăng trải nghiệm của khách hàng, từng bước tiến tới chất lượng 5 sao quốc tế và hướng đến trở thành hãng hàng không số - Digital Airlines.

Hành khách sẽ được 30 phút sử dụng wifi miễn phí trên một số chuyến bay của Vietnam Airlines đên tháng 12/2019 (Ảnh:.techrum.vn)

Theo đó, hành khách có thể trải nghiệm dịch vụ wifi trên một số tàu bay Airbus A350 do Vietnam Airlines khai thác trên các đường bay giữa Hà Nội – TP.HCM/Thượng Hải/Osaka và TP.HCM – Osaka/Singapore. Và mỗi hành khách sẽ được 30 phút sử dụng miễn phí wifi cho gói dịch vụ nhắn tin trên chuyến bay để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm tiện ích mới mẻ này từ tháng 10 đến hết tháng 12/2019.

Dịch vụ Wifi trên chuyến bay sẽ hoạt động tối ưu nhất cho việc gửi tin nhắn văn bản trên các ứng dụng phổ biến như: Viber, iMessage, Messenger, Whatsapp... phù hợp với những hành khách có nhu cầu trao đổi thông tin thường xuyên trong quá trình bay.

Sau thời gian được sử dụng miễn phí như trên, hành khách phải tốn phí từ 2,95 - 29,95 USD (tương đương từ 75.000 - 735.000 đồng) nếu muốn kết nối Internet trong khi bay. Hành khách có thể lựa chọn giữa các gói cước có thời gian sử dụng và mức dung lượng khác nhau, tối đa lên tới 80MB. Hành khách có nhu cầu đăng ký gói cước và thanh toán phí dịch vụ qua voucher của Vietnam Airlines hoặc thẻ tín dụng sau khi máy bay đạt độ cao ổn định. Gói cước đã đăng ký có thể được dùng trên các thiết bị khác nhau nhưng không được dùng đồng thời trên nhiều thiết bị, với hiệu lực duy trì cho đến khi chuyến bay kết thúc.

Để hành khách nhận biết chuyến bay có dịch vụ wifi, Vietnam Airlines sẽ thông báo tới hành khách tại quầy làm thủ tục ở sân bay, đặt bảng nhận diện dịch vụ tại cửa ra máy bay, bố trí tờ hướng dẫn sử dụng dịch vụ tại túi ghế phía trước trên máy bay và thông báo qua loa phát thanh trên chuyến bay.

Vietnam Airlines cho biết, trong thời gian tới, Hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu để nâng cấp, mở rộng dịch vụ trên các tàu bay Boeing 787 và Airbus A350 khác với tốc độ truy cập ngày càng tốt hơn.

(Theo Dulichvietnam)

Từ khóa: Hành kháchwifimiễn phíVietnam Airlineschuyến bay