Giải trí / Truyền hình Giới sao Âm nhạc Thời trang Điện ảnh
Thương hiệu thời trang IVY moda “tuyên chiến” với sản phẩm thời trang ngoại nhập
09/10/2018 12:10
(HanoiTV) - Chính thức lấn sâng sang thị trường thời trang trẻ em, thương hiệu thời trang IVY moda mới đây đã cho ra dòng sản phẩm IVY KIDS với giá cạnh tranh so với các thương hiệu ngoại nhập như Zara, Uniqlo….

Thông tin trên được bà Lê Thị Ngọc Linh – Phó Tổng giám đốc thương hiệu thời trang IVY moda chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt showw diễn Thu Đông 2018 – Tommorrowland vào sáng nay (9/10).

Show diễn sẽ có khoảng 100 looks được trình diễn vào 13/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Show Tomorrowland sẽ đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ, vươn ra thị trường quốc tế. “Không chỉ đơn thuần là thời trang công sở, IVY moda khẳng dịnh vị trí đi đầu trong sự định hình phong cách, dẫn dắt xu hướng và phục vụ cho tất cả khách hàng ở mọi giới tính, lứa tuối” – bà Linh nói.

IVY moda chính thức vươn ra thị trường thế giới với những sản phẩm dành cho mọi đối tượng: nam, nữ, trẻ em...
 

Để chứng tỏ điều này, IVY moda đã bắt tay cùng nhà thiết kế người Anh – Graeme Armour, người đã dày dặn kinh nghiệm chinh chiến tại các nhà mốt lừng danh hư Alexander McQueen, Isabel Marant…

BST Thu Đông 2018 trong show Tommorrowland có điểm nổi bật là sự táo bạo trong kết hợp về màu sắc, kích thước, đường xẻ, để chứng tỏ sự cách tân, cải tiến, đưa các tín đồ thời trang đến với vùng đất của tương lai. BST này sử dụng gam màu lạnh, form dáng cá tính trên chất liệu đa dạng như cashmere, winbreaker, sequin, knit…

Lần đầu tiên, sản phẩm thời trang dành cho trẻ em của IVY moda được trình làng

 Điểm đặc biệt trong buổi trình diễn này, đó là sự ra mắt của màn diễn IVY KIDS với những thiết kế đặc sắc dành riêng cho trẻ em. Với thông điệp “Trẻ em cũng cần mặc”, hãng thời trang này quyết tâm lấn sân sang dòng thời trang trẻ em. Để thay đổi thói quen tiêu dùng “sính ngoại” của người Việt, bà Ngọc Linh cho biết, giá của dòng IVY KIDS cũng cạnh tranh với các sản phẩm của Zara, Uniqlo với mức thấp hơn 20%.  Đồng thời, hãng cũng rất tự tin với việc khai thác chất liệu có chất lượng cao nhất. Đây chính là tuyên bố đanh thép cho việc IVY moda đang xóa đi hình ảnh về một nhãn hiệu gắn liền với thời trang công sở trong nhiều năm qua, đồng thời chứng tỏ sức chuyển mình mạnh mẽ, vươn ra thị trường quốc tế, phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

“Tháng 11/2018, chúng tôi sẽ bắt đầu lấn sân sang thị trường Nga với việc hoàn thiện văn phòng. Mục tiêu là đến 2020, IVY moda sẽ có những sản phẩm đầu tiên được bán ra thị trường Nga” – bà Linh khẳng định.

N.Thủy

Từ khóa: IVY modaIVY KIDSthời trangtrẻ emquốc tế