Tổng đài: 0243 8356 700 | Email: hanoitv.online@gmail.com

Tiếng rao 4.0: Color Man cùng ekip chung tay cứu trợ miền Trung
21/10/2020 10:05
(HanoiTV) - Color Man cùng đội ngũ sản xuất quyết tâm mang chương trình "Tiếng rao 4.0" từ một show thực tế chỉ phát sóng trên kênh Youtube trở thành một chương trình truyền hình chiếu rộng rãi trên khắp cả nước, giúp đỡ người nghèo.

Từ tháng 8, hành trình Tiếng rao 4.0 của Color Man bắt đầu. Với mục đích trải nghiệm cuộc sống buôn gánh bán bưng, đồng thời giúp đỡ những người mưu sinh trên đường phố và gợi nhớ lại những tiếng rao đã dần biến mất trong cuộc sống hiện đại, MC nổi tiếng một thời Bửu Điền phối hợp với ê-kíp sáng tạo nên chương trình thực tế để giúp đỡ cho những gánh hàng rong.

Rong ruổi khắp các tỉnh thành, Color Man Bửu Điền tìm đến những gánh hàng rong tuổi thơ như chú Tư bán đá bào, cụ Tèo bán kẹo ú, cụ Bình bán kẹo chỉ,... Bên cạnh những bồi hồi tuổi thơ là cảm xúc thương xót cho những hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây nhất, Color Man đã có chuyến đi xuống Bạc Liêu để giúp đỡ cho dì Nía bán bánh tai yến. Gắn bó với nghề được hơn 20 năm, dì Nía chưa bao giờ nghĩ mình sẽ ngưng lại công việc này dù tuổi ngày càng cao, sức khỏe ngày càng yếu.

Theo dự kiến, ekip "Tiếng rao 4.0" sẽ tiếp ghi hình ở Cần Thơ nhưng trước tình hình lũ lụt ở miền Trung, Color Man đã quyết định dời thời gian công tác để đi hỗ trợ bà con. Là một người con của đất nước hình chữ S, Color Man cùng ekip muốn đóng góp để hỗ trợ cho đồng bào để vượt qua giai đoạn khó khăn. 

Hai vợ chồng ông Tư ở quận Thủ Đức ngạc nhiên khi có người đến giúp đỡ mình bán hàng rong.
 

Biết được thông tin này, nhiều người dân trong và ngoài nước đã tìm đến anh với mong muốn chung tay giúp đỡ.Sau khi chia sẻ thông tin đi cứu trợ, Color Man liền nhận được nhiều sự ủng hộ của người dân. Color Man cùng ekip sẽ đi qua 3 tỉnh thành Bình Trị Thiên để giúp đỡ mọi người và chuyến đi sẽ bắt đầu từ ngày 22.10 đến ngày 26.10.

Color Man nói: “Hy vọng mưa bão bớt đi để mình có thể vào những vùng sâu, vùng xa giúp cho những hộ dân chưa có điều kiện tiếp cận với nguồn thực phẩm, nhu yếu phẩm cũng như nguồn tài chính cứu trợ từ các mạnh thường quân.”.

Phát sóng trên YouTube cá nhân được 5 tập, chương trình nhận về sức ảnh hưởng khủng khiếp từ cộng đồng mạng với hơn 35.000 người xem livestream trực tiếp, 4.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội, doanh thu vượt gấp 10 lần ngày thường của nhân vật.

Tổng hợp

Từ khóa: