Tổng đài: 0243 8356 700 | Email: hanoitv.online@gmail.com

5 xu hướng quảng cáo đáng lưu tâm trong năm 2020
15/07/2020 15:21
(HanoiTV) - Xu hướng trong quảng cáo thay đổi mỗi năm bởi rất nhiều yếu tố. Hãy cùng xem xét một vài xu hướng có khả năng xuất hiện và phát triển mạnh mẽ vào năm 2020 dưới đây để đưa ra các kế hoạch truyền thông cho doanh nghiệp của bạn.
Nhìn vào lịch sử quảng cáo có thể thấy rằng, xu hướng phát triển của nó sẽ tương xứng với sự phát triển của công nghệ.
Quảng cáo bằng video vẫn sẽ là xu hướng và trở thành một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả, ít nhất trong 5 năm tới

Cá nhân hóa quảng cáo - Đây không phải là một xu hướng mới nhưng nó chắc chắn sẽ phát triển theo từng ngày. Người dùng ngày một khó tính hơn, do đó việc nghiên cứu kỹ lưỡng khách hàng mục tiêu cũng được chú trọng.

Các con số thực tế cho thấy, hơn một nửa lưu lượng truy cập trực tuyến trên toàn thế giới đến từ các thiết bị di động. Hầu hết người tiêu dùng sử dụng điện thoại của họ cho các trải nghiệm mua sắm, duyệt web và giải trí. Điều này dẫn đến việc các thương hiệu đã thay đổi để đảm bảo rằng các quảng cáo của mình tương thích trên các thiết bị di động.
Quảng cáo hiển thị thường đề cập tới quảng cáo trực quan bằng biểu ngữ. Nó có rất nhiều hình dạng, kích cỡ và được triển khai trên các kênh khác nhau như blog, Youtube, App, Social Marketing

Quảng cáo lập trình: Công nghệ phát triển thúc đẩy quảng cáo thay đổi. Với các nền tảng như blockchain, AI, mạng 5G, quảng cáo được thiết lập với các mô hình vượt trội, kích hoạt bằng giọng nói và hơn thế nữa.

Từ khóa: