Tổng đài: 0243 8356 700 | Email: [email protected]

Ngày hội Siêu Sale 11.11 có gì?
28/10/2020 11:50
(HanoiTV) - Ngày hội Siêu Sale 11/11 là sự kiện thường niên của các sàn TMĐT và được người tiêu dùng mong chờ nhất trong năm. Năm nay, các sàn như Shopee, Tiki, Lazada cũng khởi động sự kiện này, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị, bất ngờ cho người ưa thích mua sắm online.

 Xu hướng “săn” Sale trên sàn

Đối với dân “nghiền” TMĐT, việc “săn” Sale vào các dịp 9/9; 10/10; 11/11 trở thành một thói quen mua sắm. Đại diện của Shopee cho biết, sự kiện 10/10 Ngày Sale Thương Hiệu gần đây cũng tạo ra sức hút mạnh khi lượng truy cập trên Shopee Mall tăng gấp 2,5 lần so với ngày thường.

Dịp 11/11, tại các sàn thương mại điện tử của Việt Nam như Lazada, Shopee, Tiki… luôn có các mini game tương tác với khách hàng mỗi ngày. Chẳng hạn như Shoppe luôn có chương trình lắc xu giờ vàng để nhận mã khuyến mại, thậm chí còn đưa ra thông báo trước với những mặt hàng “rẻ vô địch vào ngày 11/11” trước đó cả tuần. Còn với Lazada, tung hàng ngàn mã giảm tới 11.000.000 đồng dành riêng cho khách hàng may mắn khi tham gia trò chơi tương tác trong livestream với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như Đức Phúc, Gil Lê, Sam…

Deal hot, flash sale thường được tung ra vào ngày, giờ cố định. Vì vậy, với những “thánh” săn sale luôn tìm hiểu trước mặt hàng giảm giá vfa thông tin sản phẩm, lên sẵn list mua hàng và chỉ đợi giờ vàng là “nhào vô”. Cụ thể ngày 11/11 năm nay bạn có thể săn deal “chớp nhoáng” hoặc deal “hủy diệt” với giá cực sốc chỉ từ 1.100 đồng/ sản phẩm cùng hàng trăm món giảm giá 50%++ đến từ các trang thương mại điện tử trong lần lượt trong các khung giờ: 0h, 2h, 10h, 13h, 19h, 23h.

Deal “chớp nhoáng” hoặc deal “hủy diệt” với giá cực sốc chỉ từ 1.100 đồng trên sàn Shopee

Nhiều chương trình hấp dẫn

Ngay từ bây giờ, rất nhiều nhãn hàng cùng các sàn thương mại điện tử bắt đầu tung ra những chương trình sale siêu ưu đãi cho khách hàng. Hướng đến mục tiêu mang TMĐT đến với tất cả mọi người, Shopee sẽ tăng cường hỗ trợ cho cộng đồng, doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua sự kiện 11.11 Siêu Sale và các dự án sắp tới. Shopee cũng tăng cường những tính năng phổ biến để mang lại những trải nghiệm mua sắm thú vị và hữu ích hơn. Trên Shopee Live, các tính năng mới như đấu giá và bỏ phiếu sản phẩm sẽ giúp trải nghiệm mua sắm trực tiếp trở nên hấp dẫn hơn. Shopee Feed cũng đã được nâng cấp với video trực tiếp “Stories”, nhằm mang lại tương tác trong thời gian thực giữa người dùng với nhau.

Đặc biệt, mới đây nhất, đồng hành cùng UNICEF, Shopee sẽ ra mắt trang giao diện website dành riêng cho chương trình Shopee 11.11 Triệu Bàn Tay, nơi người dùng có thể quyên góp theo nhiều cách khác nhau như mua sắm sản phẩm thuộc Bộ sưu tập gây quỹ, tham gia các trò chơi trong ứng dụng và tham gia thử thách gây quỹ với những người nổi tiếng.

Chris Feng, Giám đốc điều hành tại Shopee cho biết, “TMĐT đã tác động sâu sắc đến cuộc sống của nhiều người đặc biệt là trong năm nay. Thông qua sự kiện 11/11 Siêu Sale lần này, Shopee sẽ tăng cường nỗ lực để đảm bảo tất cả mọi người đều nhận được lợi ích và được chia sẻ cơ hội từ TMĐT. Chúng tôi cảm thấy may mắn khi trở thành người dẫn đầu trong quá trình chuyển đổi này tại khu vực. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho nhà bán hàng và doanh nghiệp địa phương các sinh kế mới, cách thức để mọi người có thể mua sắm, kết nối cũng như giải pháp kinh doanh thành công”.

NT

Từ khóa: Shopeesăn Salengày hội 11/11Thương mại điện tử