Tổng đài: 0243 8356 700 | Email: hanoitv.online@gmail.com

Shipper hoạt động trở lại, đơn hàng trực tuyến tăng đột biến dịp siêu Sale 9/9
11/09/2021 07:32
(HanoiTV) - Sau khi quy định shipper được tiếp tục giao hàng, đơn hàng online tại các sàn TMĐT tăng đột biến, đặc biệt là vào ngày Sale 9/9, mang lại hy vọng cho các nhà bán vào dịp cuối năm.

Sau một thời gian “đóng băng” do giãn cách xã hội, ngày 9/9, các sàn TMĐT lại sôi động trở lại. Tại sàn TMĐT Shopee, hơn 60 triệu voucher đã được gửi đến ví người dùng trong 2 giờ đầu tiên trong ngày 9.9 đã mang lại trải nghiệm mua sắm đầy hứng khởi và siêu tiết kiệm. Hơn 45 triệu sản phẩm được bán ra trong 99 phút đầu tiên, báo hiệu một khởi đầu mạnh mẽ cho chuỗi sự kiện mua sắm cuối năm. Đặc biệt, có thể coi đây là cơ hội kinh doanh trực tuyến doanh trực tuyến và tạo động lực cho các nhà bán hàng vừa và nhỏ (MSME) vượt qua các tác động từ đại dịch. Tận dụng hệ sinh thái tích hợp và các hỗ trợ quảng bá đến từ Shopee, lượng đơn đặt hàng của nhiều nhà bán hàng mới đã tăng gấp 8 lần trong ngày 9.9 so với số lượng trung bình của ngày thường.

Theo ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ, trong bối cảnh cộng đồng đang phải đối mặt với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, đơn vị này cũng chung tay bằng cách mang lại cho người dùng nhiều chương trình ưu đãi giá trị, sự lựa chọn đa dạng và thỏa mãn nhu cầu giải trí một cách tiện ích ngay tại nhà. Sự kiện 9.9,  1,5 triệu sản phẩm có mức giá ưu đãi nhất đã được tung ra trong các khung giờ sale chớp nhoáng, bên cạnh đó là các chương trình giải trí không giới hạn.

Rất nhiều chương trình ưu đãi dịp 9/9 trên sàn TMĐT Shopee
 

Đáng lưu ý, tại chương trình Sale điên cuồng nửa đêm, kéo dài từ 0 giờ đến 2 giờ sáng, lượng người mua sắm đã tăng gấp 4 lần so với trung bình của ngày thường vì họ không muốn bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhất. Mặt hàng bán chạy trong dịp Sale này là các sản phẩm chăm sóc cá nhân, đồ dùng trang trí nhà cửa đến thực phẩm thiết yếu.

Ghi nhận từ các nhà bán trên sàn TMĐT khác như Tiki, Lazada, Sendo … đều cho thấy, việc bán hàng đã bắt đầu sôi động nhờ lực lượng vận chuyển được tiêm vắc xin và hoạt động trở lại.

Anh Đới Đức Duy (Hà Nội) sở hữu một gian hàng tiêu dùng trên sàn TMĐT cũng khá bất ngờ vì lượng đơn hàng dồn dập từ 0-2h ngày 9/9. “Tôi nghĩ, với việc nới lỏng giãn cách xã hội, việc vận chuyển không bị gián đoạn thì hy vọng các dịp Sale 10/10, 11/11, 12/12, doanh số của các nhà bán sẽ bứt phá, bù lại cho mấy tháng thiệt hại do giãn cách xã hội mấy tháng vừa qua” – anh nói.

N.Thủy

Từ khóa: siêu Sale 9/0Siêu Sale 9/9mua hàng trực tuyếnshippershopeegiao hàng online