Tổng đài: 0243 8356 700 | Email: hanoitv.online@gmail.com

Thi và trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2021
04/06/2021 16:35
(HanoiTV) - Giải thưởng được tổ chức với mục đích xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam, góp phần xây dựng công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh của Việt Nam; tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển…

Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam giai đoạn 2020- 2030 đã được Bộ VHTTDL phê duyệt với kế hoạch triển khai 02 sự kiện chính: tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) Quảng cáo sáng tạo Việt Nam; tổ chức cuộc thi và trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam.

Trong đó, cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) Quảng cáo sáng tạo Việt Nam diễn ra từ tháng 3- 6.2021 và nhận được sự hưởng ứng tham gia của các tổ chức, cá nhân trong cả nước. BTC đã nhận được 150 tác phẩm tham dự, tổ chức chấm giải và lựa chọn được logo, biểu trưng sẽ được sử dụng trong bộ nhận diện thương hiệu chính thức sự kiện Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam.

Nội dung thứ hai của Đề án là Cuộc thi và trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam sẽ diễn ra từ tháng 6 - 11/2021. Yêu cầu tổ chức cuộc thi đảm bảo tính chuyên nghiệp, nghiêm túc, chặt chẽ, khoa học, khách quan; tổ chức rộng rãi trên quy mô toàn quốc, thu hút sự tham gia đông đảo của các tổ chức, cá nhân.

Bộ VHTTDL sẽ trao 4 Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam cho các loại hình: quảng cáo trên truyền hình; quảng cáo trên ấn phẩm in; quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời; quảng cáo trên báo điện tử.

Bên cạnh đó, BTC của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức bình xét cho các loại hình quảng cáo trên màn hình điện tử, truyền thanh, quảng cáo sáng tạo phát triển ứng dụng Công nghệ thông tin, bộ nhận diện thương hiệu, thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa và giải thưởng do công chúng bình chọn cho các loại hình.

Các sản phẩm đạt giải sẽ được nhận bằng khen, giấy chứng nhận đạt giải thưởng và được tham gia các hoạt động quảng bá sự kiện do BTC thực hiện. Bộ VHTTDL sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc quảng bá, hỗ trợ kết nối thị trường, xây dựng hành lang pháp lí thuận lợi, kết nối các nhà đầu tư (trong và ngoài nước) để các sản phẩm quảng cáo ngày một phát triển hơn.

Giải thưởng được tổ chức với mục đích xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam góp phần xây dựng công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh của Việt Nam; tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển; tuyên truyền, giới thiệu đến đông đảo nhân dân về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam. Thông qua giải thưởng, BTC mong muốn lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Từ khóa: Quảng cáo sáng tạo Việt NamGiải thưởng Quảng cáoQuảng cáo sáng tạo

Tin khác
  • Hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2021, khôi phục các hoạt động sau dịch Covid19
  • Di tích chùa Bút Tháp trở thành trung tâm văn hóa tín ngưỡng của tỉnh Bắc Ninh
  • Thi sáng tác Logo, nhận diện thương hiệu "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam"
  • Quảng cáo không đúng chất lượng, công dụng sản phẩm có thể bị phạt tiền đến 70 triệu đồng
  • “Lai Châu - Kỳ vĩ và bản sắc” nhiều hoạt động hấp dẫn diễn ra tháng 11/2021
  • Triển lãm sách trực tuyến trưng bày nhiều xuất bản phẩm, tư liệu quý về Bác Hồ
  • Hà Giang dừng đón khách du lịch và người từ vùng dịch từ 2/6
  • Lễ hội 5 làng Mọc vừa được công nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
  • Đề xuất đảm bảo môi trường cạnh tranh bình đẳng trong lĩnh vực quảng cáo
  • Phản ánh đổi thay Đà Nẵng 25 năm qua cuộc thi viết "Đà Nẵng ngày mới"
  • Nghệ sĩ tỉnh Bình Dương đã tích cực sáng tác nhiều tác phẩm đẩy lùi COVID-19.
  • Tuần Du lịch "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" dừng tổ chức vì COVID19
  • Đề xuất thành lập Quỹ vắc xin phòng COVID-19, đáp ứng nhu cầu tiêm phòng của người dân
  • “Chiếc dép thất lạc" cuốn sách tranh đặc biệt của tác giả nước ngoài viết về trẻ em Việt Nam
  • Bắc Giang: Lên kịch bản tiêu thụ vải thiều ứng phó với dịch COVID-19